15589 kết quả phù hợp với "cổng dịch vụ công"
Giải pháp cổng dịch vụ công VNPT
Bộ Thông tin Truyền thông, thực hiện đánh giá với Cổng dịch vụ công của 20 bộ, ngành và 63 địa phương. Trong số 9 cổng dịch dịch vụ công của địa phương đạt mức độ A, mức độ cao nhất trong đợt công bố lần này, có tới 7 đơn vị đang sử dụng giải pháp công nghệ VNPT iGate.
725 dịch vụ công cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
(HanoiTV) - Sáng 1/7, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, VPCP tổ chức họp báo giới thiệu việc tích hợp thêm 6 dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ghi dấu mốc có 725 dịch vụ công cung cấp cho người dân, doanh nghiệp.
Khó làm hộ chiếu qua cổng dịch vụ công
(HanoiTV) – Sau 2 tuần thí điểm tại Hà Nội, việc thí điểm cấp hộ chiếu qua cổng dịch vụ công đã có những khó khăn bất cập cả về phía người dân và cán bộ các phòng xuất nhập cảnh.
Hơn 3,8 triệu giao dịch thanh toán qua cổng dịch vụ công
Tính từ đầu năm 2023 đến nay, cổng dịch vụ công quốc gia đã có hơn 600 triệu lượt truy cập, hơn 4,3 triệu hồ sơ trực tuyến, 3,8 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến được thực hiện trên cổng, tăng 526% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đánh giá cổng Dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh
Nhiều cổng dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh ở Việt Nam vẫn chưa dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Thông tin được chia sẻ tại tọa đàm "Đánh giá mức độ thân thiện với người dùng của 63 cổng dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh lần thứ nhất, năm 2023" do Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam và Viện Nghiên cứu chính sách và phát triển truyền thông (IPS) phối hợp tổ chức tại Hà Nội.
Đẩy mạnh ứng dụng cổng dịch vụ công quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành triển khai đẩy mạnh ứng dụng cổng dịch vụ công quốc gia.
Chính thức khai trương cổng dịch vụ công Quốc gia
(HanoiTV) - Chiều 9/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch UBQG về chính phủ điện tử chủ trì lễ khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến. Lễ khai trương được thực hiện theo hình thức trực tuyến với nhiều điểm cầu trên cả nước
100% người dân có tài khoản trên Cổng dịch vụ công
Thành phố Hà Nội đề ra nhiệm vụ trong năm 2023 nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến, bảo đảm 100% người dân có tài khoản trên Cổng dịch vụ công và tối thiểu 50% hồ sơ phát sinh được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến.
Giả mạo cổng dịch vụ công bảo hiểm xã hội Việt Nam
Mới đây, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã phát đi thông báo phát hiện trên không gian mạng một trang web giả mạo Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và cảnh báo người dân cần tỉnh táo và cẩn trọng khi thực hiện các giao dịch trên không gian mạng.
Hà Nội đẩy nhanh kết nối cổng dịch vụ công quốc gia
(HanoiTV) - Sáng 19/11, đoàn công tác của Văn phòng chính phủ do Bộ trưởng chủ nhiệm Văn phòng chính phủ, Mai Tiến Dũng dẫn đầu đã làm việc với UBND Thành phố Hà Nội về việc kết nối cổng dịch vụ công của thành phố với cổng dịch vụ công quốc gia
Đăng ký phương tiện, nộp phạt trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đang tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký phương tiện giao thông, nộp phạt vi phạm hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Nên đổi giấy phép lái xe trên cổng dịch vụ công trực tuyến
Thông tin từ Sở GTVT thành phố cho biết, từ đầu tháng 10 đến nay, lượng người đến bộ phận một cửa làm thủ tục đổi giấy phép lái xe từ chất liệu giấy sang chất liệu nhựa (PET) tăng cao khiến một số thời điểm xảy ra hiện tượng quá tải. Sở GTVT thành phố khuyến cáo người dân cần tăng cường việc đổi giấy phép lái xe trên cổng dịch vụ công trực tuyến.
Khai trương Cổng Thông tin Dịch vụ việc làm
(HanoiTV) - Cổng thông tin Dịch vụ việc làm (địa chỉ: http://esip.vieclamvietnam.gov.vn) với chức năng hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho người lao động, hỗ trợ tuyển dụng lao động cho doanh nghiệp, đã được ra mắt vào ngày 29/12.
Từ năm 2021 sẽ đăng ký thi tốt nghiệp THPT trên cổng dịch vụ công quốc gia
(HanoiTV) - Theo Quyết định 411 phê duyệt danh mục dịch vụ công tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, từ năm học 2021 thí sinh phải đăng ký thi tốt nghiệp THPT trên cổng dịch vụ công quốc gia.
Hà Nội triển khai chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia
(HanoiTV) - Ngày 7/1, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 03/KH-UBND về triển khai dịch vụ công chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Công bố dịch vụ công trực tuyến thứ 2.700
(HanoiTV) - Chiều 30/12, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ tổ chức sơ kết 1 năm vận hành cổng dịch vụ công quốc gia và công bố 4 dịch vụ công, nâng tổng số thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công lên 2.700.
Trải nghiệm dịch vụ xe đạp công cộng
Gần đây, TP Hà Nội đã phát triển thêm mô hình xe đạp công cộng, được rất nhiều người hứng thú và quan tâm. Hãy cùng HNBS trải nghiệm mô hình này nhé.
Dịch vụ ngoại tình tấn công châu Á
Một website cung cấp dịch vụ ngoại tình nhận khoảng 1,8 triệu lượt người truy cập mỗi tháng. Sau khi có 20 triệu thành viên ở khoảng 30 quốc gia, dịch vụ này thâm nhập thị trường Ấn Độ, Nhật Bản và Hong Kong...
Dịch vụ ngoại tình tấn công châu Á
Một website cung cấp dịch vụ ngoại tình nhận khoảng 1,8 triệu lượt người truy cập mỗi tháng. Sau khi có 20 triệu thành viên ở khoảng 30 quốc gia, dịch vụ này thâm nhập thị trường Ấn Độ, Nhật Bản và Hong Kong...
Khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến
(HanoiTV) – Sau kỳ nghỉ Tết, người dân đến làm việc và nộp hồ sơ trực tiếp tại các bộ phận một cửa tại Hà Nội ngày một tăng. Vì vậy, cùng với việc nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại nơi làm việc, thì khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến cũng là nội dung được các quận, huyện tăng cường nhằm chủ động đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Cổng làng
Thơ: Nguyễn Văn Soong Nhạc: Trọng Đài Biểu diễn: NSƯT Mai Hoa - NSƯT Hoàng Tùng
Đã cung cấp gần 4.500 dịch vụ công trực tuyến
Hiện nay, Cổng Dịch vụ Công Quốc gia đã tích hợp, cung cấp gần 4.500 dịch vụ công trực tuyến, chiếm hơn 70%; phục vụ xác thực, định danh và đăng nhập một lần của gần 10 triệu tài khoản.
Đình trệ dịch vụ công do nội chiến ở Sudan
Nội chiến ở Sudan không chỉ gây ra cảnh chết chóc, cơ sở hạ tầng bị tàn phá mà còn làm cho nền kinh tế bị quyệt quệ. Việc các dịch vụ công bị đình trệ cùng chất lượng cuộc sống ngày càng tệ đi đang khiến cho người dân nước này lâm vào bế tắc.
Hà Nội khai trương dịch vụ xe đạp công cộng
Sáng nay (24/8), UBND thành phố, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã tổ chức khai trương dịch vụ xe đạp công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong giai đoạn đầu, xe đạp công cộng sẽ được triển khai tại 79 điểm trạm với 1.000 phương tiện, trong đó có 500 xe đạp điện.
Tiếp tục mở rộng dịch vụ xe đạp công cộng
Sau hơn hai tháng vận hành, đến nay đã có gần 135.000 lượt khách sử dụng dịch vụ xe đạp công cộng Hà Nội. Đơn vị thực hiện là Công ty cổ phần tập đoàn Trí Nam cho biết, đang làm việc với các quận, huyện để tiếp tục mở rộng dịch vụ này.
BĐS công nghiệp, dịch vụ thu hút nhà đầu tư
BĐS công nghiệp, dịch vụ vẫn được cho là điểm sáng trong giai đoạn hiện nay, bởi chính sách cho thuê đất giá ổn định và xây dựng các khu, cụm, điểm công nghiệp, trung tâm giao thương phù hợp với doanh nghiệp thuê, nhờ đó nhiều khu công nghiệp được lấp đầy.
Giá dịch vụ đăng kiểm sẽ thu theo công đoạn
Cục Đăng kiểm Việt Nam đang khẩn trương xây dựng phương án giá dịch vụ kiểm định mới để trình Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Tài chính xem xét cho phù hợp với thực tế nhằm đảm bảo thu nhập của đơn vị đăng kiểm và người lao động.
Người dân hưởng lợi từ dịch vụ công quốc gia
Việc sử dụng dịch vụ công quốc gia không chỉ rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân.
Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trong giao thông
(HanoiTV) - Sau 5 tháng triển khai đẩy mạnh ứng dụng nộp phạt vi phạm hành chính và đăng ký quản lý phương tiện qua cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay đã có hơn 10.000 lượt người truy cập sử dụng. Hình thức này đã được người dân ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả cũng như những tiện ích.
Hà Nội công bố hạn cuối giao đất dịch vụ
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành văn bản về việc rà soát, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn giải quyết khiếu nại và tố cáo trên địa bàn thành phố. Trong đó đề cập rõ hạn cuối giao đất dịch vụ cho hơn 19 nghìn hộ dân.
Hàng nghìn tài khoản dịch vụ công ở Canada bị tin tặc tấn công
(HanoiTV) - Canada nêu rõ các vụ tấn công mạng nhắm vào dịch vụ GCKey được hơn 30 cơ quan liên bang và các tài khoản người dùng tại Cơ quan Thuế vụ Canada sử dụng.
Giao ban Công tác quản lý dịch vụ PT-TH 2023
Vừa qua, tại TP.HCM diễn ra “Hội thảo giao ban công tác quản lý hoạt động dịch vụ phát thanh, truyền hình 2023” với sự tham dự của hơn 130 đại biểu đến từ các Đài, các công ty dịch vụ PTTH trên cả nước, Bộ TTTT, Cục PTTH và thông tin điện tử.
Giảm 8 khoản phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến
Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 63/2023/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của một số thông tư quy định về phí, lệ phí, nhằm khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Hà Nội nước rút hoàn thành dịch vụ công trực tuyến
Các kết quả trong những năm qua khẳng định nỗ lực của Thành phố trong giải quyết các điểm nghẽn về thủ tục hành chính. Hà Nội tiếp tục thực hiện cao điểm “nước rút 60 ngày đêm” thực hiện tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính. Theo đó, các sở ngành đang hoàn thiện quy trình điện tử để cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố.
90% công ty du lịch và dịch vụ không hoạt động
(HanoiTV) - Theo Bộ KH&ĐT, ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn là ngành chịu thiệt hại nặng nề nhất bởi Covid-19.
Công an Hà Nội cảnh báo về đồ ăn cổng trường
Công an Hà Nội đã đưa ra cảnh báo nhiều loại đồ ăn vặt, nước ngọt không kiểm soát được các hóa chất, chất phụ gia độc hại đang được bán ở nhiều cổng trường học.
Bộ Y tế công bố hoàn thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
(HanoiTV) - Sáng 30/6, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Lễ công bố hoàn thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
Hà Nội những góc nhìn: Dịch vụ công trực tuyến - Cần công dân điện tử
(HanoiTV) - Trong Chương trình "Hà Nội những góc nhìn" phát sóng vào lúc 16h10 - Chủ nhật, ngày 30/7/2017, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, với sự tham gia của các vị khách mời: ông Đặng Vũ Tuấn - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội; bà Nguyễn Thị Nắng Mai - Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm; ông Kiều Văn Đức - công dân phường Phúc Lợi, quận Long Biên sẽ cùng bàn thảo về những giải pháp để dịch vụ công trực tuyến có thể thực sự gắn với cuộc sống thường nhật và giúp người dân thay đổi thói quen, hình thành ý thức chủ động tiếp cận với các phương thức giao dịch hành chính qua mạng.
Giả danh cán bộ hỗ trợ dịch vụ công để lừa đảo
Lợi dụng việc chuyển hoá dữ liệu qua cổng thông tin điện tử, hay còn gọi là dịch vụ công, các đối tượng lừa đảo đã giả danh là cán bộ của UBND các phường, quận để thông báo cho người dân về việc sai dữ liệu dân cư, yêu cầu họ phải cung cấp lại thông tin và đề nghị hỗ trợ online trong việc cập nhật lại thông tin một cách nhanh gọn, thuận tiện. Đã có rất nhiều người tin, làm theo và hậu quả là đã bị lừa, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.
Sau mưa lớn, dịch vụ cứu hộ hoạt động hết công suất
Sau cơn mưa như trút nước vào sáng nay (28/9), nhiều tuyến đường của Hà Nội ngập sâu khiến các phương tiện ôtô, xe máy gặp sự cố. Dịch vụ cứu hộ đã hoạt động hết năng suất để giúp các chủ xe xử lý sự cố.
Tiếp nhận hồ sơ ATTP qua dịch vụ bưu chính công ích
Chính thức từ ngày 25/7, Bộ phận một cửa của Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã cải cách thủ tục hành chính trong thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Đây được xem là một bước tiến mới góp phần tạo điều kiện thuận lợi tối đa, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người dân khi đến làm thủ tục.
Ngành công nghiệp dịch vụ Robot phát triển mạnh tại Trung Quốc
Trước đây, ý tưởng về việc tích hợp robot vào cuộc sống dường như chỉ thuộc về lĩnh vực khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và điện toán đám mây, ngành công nghiệp dịch vụ robot của Trung Quốc đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với mục tiêu phục vụ đời sống con người.
Tiết kiệm hơn 2.500 tỷ đồng nhờ dịch vụ công trực tuyến
Chiều 21/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị tình hình 2 năm triển khai thực hiện Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030' (Đề án 06). Hội nghị được tổ chức trực tuyến. Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải dự tại đầu cầu Hà Nội.
Sản phẩm, dịch vụ ưu tiên phát triển công nghiệp văn hóa
Nghị quyết số 09 của Thành ủy và các nhiệm vụ, giải pháp thành phố Hà Nội đang triển khai tạo bước phát triển toàn diện cho các ngành công nghiệp văn hóa của Thủ đô cả về quy mô, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thị trường.
74 TTHC đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Danh mục thủ tục hành chính cấp Trung ương, với 74 thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
Đất công nghiệp, dịch vụ thu hút nhiều doanh nghiệp, tiểu thương
Phát triển các dự án bất động sản công nghiệp để thu hút đầu tư, các doanh nghiệp sản xuất là mục tiêu được TP. Hà Nội yêu cầu các huyện ngoại thành đẩy mạnh triển khai trong giai đoạn hiện nay.
Xây dựng hệ thống dịch vụ công đơn giản, dễ tiếp cận
Cần xây dựng hệ thống dịch vụ công trực tuyến đơn giản, thuận tiện để người dân dễ tiếp cận, từ đó tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ công, nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch thường trực Thành phố Lê Hồng Sơn tại Hội nghị triển khai đo lường chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức (SIPAS) năm 2023 đối với các Sở, cơ quan tương đương Sở và UBND các quận, huyện, thị xã.
Công bố giá dịch vụ tại lễ hội chùa Hương năm 2023
Ban Tổ chức lễ hội chùa Hương 2023 vừa thông báo về giá vé các dịch vụ tại di tích trong thời gian diễn ra lễ hội, trong đó có dịch vụ xe điện lần đầu tiên được đưa vào phục vụ tại 3 tuyến: Bến xe Hội Xá - Bến đò Yến Vỹ; Bến xe Đục Khê - Bến trượt Đồng Cừ; Bến xe đường số 1 - Bến đò chùa Tuyết Sơn.
Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trong lĩnh vực giao thông
(HanoiTV) - Sau hơn 5 tháng triển khai đẩy mạnh ứng dụng nộp phạt vi phạm hành chính và đăng ký quản lý phương tiện qua Cổng dịch vụ công quốc gia, hiện nay, đã có hơn 10.000 lượt người truy cập, sử dụng. Hình thức này đã được người dân ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả cũng như những tiện ích đem lại, phù hợp với tình hình thực tiễn trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.
Đội cơ động hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến tại nhà
(HanoiTV) - Nhằm giúp người dân tiếp cận dễ dàng, thuận tiện hơn với dịch vụ công trực tuyến, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội đã xây dựng và triển khai mô hình "Đội cơ động hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến tại nhà". Đây là mô hình lần đầu tiên được triển khai ở Hà Nội và đã mang lại những hiệu quả bước đầu.
Hà Nội đã triển khai 24/25 dịch vụ công trực tuyến
Đến nay, người dân Thủ đô Hà Nội đã có thể sử dụng 24/25 dịch vụ công thiết yếu, tích hợp trên các Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công thành phố và Cổng dịch vụ công các bộ, ngành. Đây là thông tin được Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn cho biết tại Hội nghị Tổng kết Chương trình 06 của Chính phủ.
Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trong lĩnh vực giao thông
(HanoiTV) - Sau 5 tháng triển khai đẩy mạnh ứng dụng nộp phạt vi phạm hành chính và đăng ký quản lý phương tiện qua cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay đã có hơn 10.000 lượt người truy cập sử dụng. Hình thức này đã được người dân ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả cũng như những tiện ích mà nó đem lại, phù hợp với tình hình thực tiễn trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0.
Triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3824/UBND-KSTTHC về triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến mức độ 4 (phạm vi toàn quốc) trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Dịch vụ xe máy điện công cộng đầu tiên tại Hà Nội
Sáng 28/11, Trung tâm Quản lý Giao thông Công cộng Hà Nội phối hợp với trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải triển khai thí điểm mô hình xe điện 2 bánh kết nối phương tiện vận tải hành khách công cộng tuyến BRT, từ nhà chờ BRT Văn Khê đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.
Dịch vụ xe máy điện công cộng đầu tiên tại Hà Nội
Sáng 28/11, Trung tâm Quản lý Giao thông Công cộng Hà Nội phối hợp với trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải triển khai thí điểm mô hình xe điện 2 bánh kết nối phương tiện vận tải hành khách công cộng tuyến BRT, từ nhà chờ BRT Văn Khê đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.
Triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3824/UBND-KSTTHC về triển khai dịch vụ công đổi giấy phép lái xe trực tuyến mức độ 4 (phạm vi toàn quốc) trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Cấp giấy khai sinh, thẻ BHYT qua dịch vụ công liên thông
Ngày 21/11, tại Bộ phận “Một cửa” UBND xã Thanh Phong (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Chu Mạnh Sinh đã tham gia Đoàn Công tác Chính phủ tới kiểm tra việc triển khai thí điểm hai nhóm dịch vụ công (DVC): Liên thông đăng ký khai sinh - đăng ký thường trú - cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho trẻ em dưới 6 tuổi và Liên thông đăng ký khai tử - Xóa đăng ký thường trú - Trợ cấp mai táng, hỗ trợ chi phí mai táng.
Liên thông dữ liệu triển khai các dịch vụ công trực tuyến
Sau hơn 2 tháng triển khai liên thông dữ liệu giấy chứng sinh, giấy báo tử, giấy khám sức khỏe lái xe theo Đề án 06 của Chính phủ, hàng nghìn cơ sở y tế, cơ sở khám, chữa bệnh đã được cấp tài khoản và liên thông dữ liệu. Hàng chục nghìn giấy phép lái xe, giấy chứng sinh, giấy báo tử đã liên thông lên Cổng Giám định bảo hiểm y tế. Mục đích là để liên thông với Cổng Dịch vụ công Quốc gia, sẵn sàng phục vụ người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4.